58 Đường Số 9, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 66.533.588

TOP 7 LOẠI NƯỚC UỐNG COLLAGEN TỐT NHẤT NĂM 2023

Collagen dạng nước nổi tiếng bởi nhiều công dụng thần kỳ đối với sắc đẹp như giúp da căng mịn, rạng rỡ hơn, chống lão hóa cho da. Trên các diễn đàn làm đẹp, collagen dạng nước loại nào tốt luôn là chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Hãy cùng ETERRITE khám phá ngay những loại collagen dạng nước chất lượng, đang bán chạy trên thị trường dưới đây.

1. Cách chọn collagen dạng nước phù hợp

Để có thể biết được nước uống collagen loại nào tốt, phù hợp với cơ thể, có thể giúp da sáng khỏe hơn, bạn có thể dựa theo cách lựa chọn collagen sau đây:

1.1 Lưu ý các thành phần khác ngoài collagen có trong sản phẩm

Khi tìm mua các loại collagen dạng nước, bạn nên đọc kỹ thông tin sản phẩm xem nguồn gốc collagen được chiết xuất từ đâu. Bên cạnh đó, đừng quên xác định xem ngoài collagen thì bên trong sản phẩm còn có những thành phần nào khác hay không, thành phần đó có những lợi ích gì.

Một số nguồn collagen hoặc thành phần bổ sung không phù hợp với người có cơ địa dễ bị dị ứng. Do đó, việc xem kỹ thành phần rất quan trọng.

Nên lựa chọn các loại collagen dạng nước có bổ sung thêm các dưỡng chất tốt cho làn da của bạn, để giúp làn da thêm khỏe, đẹp.

1.2 Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Collagen dạng nước loại nào tốt? Chắc chắn phải lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm ở mức tốt nhất.

2. TOP 7 loại nước uống Collagen được đánh giá tốt nhất năm

2.1 Link Up Collagen

Link Up Collagen là thương hiệu nước uống cao cấp đến từ hãng NS của Nhật Bản.

Vì sao nên mua nước uống Link Up Collagen?

Eterrite với Nước uống Link Up Collagen làm đẹp da và ngăn ngừa lão hóa có thành phần Collagen Peptide từ Cá với 5000mg Collagen, giúp tái sinh các biểu bì da và cải thiện những tế bào hư tổn, qua đó tăng độ đàn hồi và trẻ hóa làn da. Collagen Peptide từ Cá giúp dễ dàng hấp thụ nhanh chóng gấp 7 lần so với Collagen thường và phát huy tối đa tác dụng nhờ mức độ tương thích với người cao nhất.

Link Up Collagen nhà NS ngoài ưu điểm vượt trội với Collagen Peptide từ Cá, sản phẩm còn có thành phần từ Bột Sơ Ri với hàm lượng vitamin C dồi dào gấp 20 – 40 lần trong một quả chanh. Nhờ đó có thể kích thích sản xuất ra collagen tốt hơn, ngăn ngừa hình thành nám, sạm cho làn da săn chắc, sáng khỏe.

  • Sản phẩm được chiết xuất từ Nhân Sâm, chiết xuất từ chồi nho (chứa resveratrol), Axit hyaluronic giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa, phục hồi những tổn thương từ sâu bên trong và cho tạo độ mềm mượt cho da, cải thiện tình trạng khô ráp.
  • Ngoài ra, sản phẩm có các thành phần từ bột sơri, Chiết xuất Nhân Sâm, Chiết Xuất từ chồi nho (chứa resveratrol), Axit hyaluronic:
  • Bổ sung collagen và Vitamin C cải thiện cấu trúc nền da làm mờ nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa ngăn chặn hình thành nếp nhăn mới, làm mờ vết chân chim.Chống gốc tự do, phục hồi làn da lão hóa.
  • Chống oxy hóa mạnh, làm trắng da, mờ nám, tàn nhang, dưỡng ẩm, chống khô da và cải thiện tình trạng sinh lý.

nước uống collagen

Link Up Collagen của NS

2.2 Shiseido The Collagen Enriched

Shiseido là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp, chất lượng, giúp mang lại cho chị em phụ nữ vẻ đẹp rạng rỡ nhất. Kể từ năm 1872 cho đến nay, trải qua hơn 140 năm hoạt động, Shiseido đã mang đến những sản phẩm giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về da và khơi dậy sự khỏe khoắn vốn có của làn da. Vì thế, collagen Shiseido dạng nước cũng rất được yêu thích và thường xuyên đứng đầu danh sách collagen dạng nước loại nào tốt.

  • Không chứa chất béo, chất bảo quản: Nếu bạn chưa tìm được dòng collagen dạng nước loại nào tốt thì có thể cân nhắc đến Shiseido The Collagen Enriched bởi sản phẩm không chứa chất béo và chất bảo quản, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.
  • Thành phần chiết xuất tự nhiên: Shiseido The Collagen Enriched cung cấp collagen chiết xuất từ tự nhiên như da bò, cừu và cá da trơn, bổ sung thêm Coenzyme Q10, các loại vitamin (C, B6, B2, E), axit hyaluronic, nhân sâm, lúa mạch, hạt yuzu, tâm sen,… tốt cho sức khỏe làn da, giúp cải thiện các nếp nhăn trên da, hạn chế tình trạng da chảy xệ và làm chậm quá trình lão hóa.

The Collagen Enriched

2.3 Collagen Innerb

Vì sao trong các cuộc thảo luận xem collagen dạng nước loại nào tốt thì nhiều người lại đánh giá cao nước uống Collagen Innerb đến thế? Ưu nhược điểm nước uống Collagen Innerb là gì?

  • Bổ sung hàm lượng collagen cao giúp làm chậm quá trình xuất hiện nám, tàn nhang ở phụ nữ trung niên.
  • Giúp da sáng hơn, mềm mịn hơn căng bóng hơn.
  • Rút ngắn quá trình dưỡng da của chị em phụ nữ.
  • Bổ sung thêm vitamin C, vitamin B2 và vitamin B6 giúp da săn chắc hơn, không bị chảy xệ, lão hóa.
  • Giá thành cực mềm, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau
  • Đóng gói chai nhỏ phù hợp cho mỗi lần uống
  • Dễ bảo quản, tiện bỏ vào giỏ xách và đem đi nhiều nơi khi cần.

nước uống collagen

Collagen Innerb

2.4 Collagen Neocell

Neocell là một doanh nghiệp Mỹ được thành lập vào năm 1998, chuyên nghiên cứu và đưa ra thị trường các sản phẩm từ collagen hỗ trợ sức khỏe, sắc đẹp và sinh lý cho người tiêu dùng. Hiện nay, collagen Neocell dạng nước đang là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích lựa chọn.

  • Khi nhắc đến collagen dạng nước loại nào tốt, nhiều người sẽ bình chọn Neocell bởi sản phẩm có thành phần tốt cho sức khỏe bao gồm chiết xuất vitamin C từ quả lựu, trà xanh, nam việt quất và các chiết xuất khác.
  • Có vị lựu, mùi thơm nhẹ rất dễ uống, kể cả khi bạn mới lần đầu dùng collagen dạng nước thì vẫn có thể sử dụng sản phẩm một cách dễ dàng.
  • Không chỉ cải thiện sức khỏe làn da mà loại collagen nước của Mỹ này còn là “trợ thủ đắc lực” để duy trì sức khỏe cơ, khớp, xương, hệ tiêu hóa và cả móng tay, tóc.

nước uống collagen

Collagen Neocell

2.5 Collagen DHC Beauty 7000

DHC là một trong những “gương mặt tiên phong” trong việc sử dụng các dưỡng chất tự nhiên để làm đẹp cho da và cải thiện sức khỏe. Hiện nay, DHC đã có mặt trên nhiều quốc gia bên cạnh Nhật Bản và Việt Nam, chẳng hạn như Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Anh, Mỹ,…

  • Sản phẩm cung cấp collagen peptid (từ cá), vitamin C (acid L-ascorbic), chitin thủy phân, nước ép nho,… để giúp da đàn hồi và săn chắc hơn. Các phân tử collagen nhỏ giúp cơ thể có thể hấp thụ tối đa
  • Collagen DHC Beauty 7000 luôn lọt top collagen dạng nước loại nào tốt bởi sản phẩm có khả năng giúp da thay đổi rõ rệt chỉ sau 28 ngày sử dụng.
  • Các thống kê từ hãng công bố cho thấy, uống Collagen DHC Beauty 7000 liên tục trong 28 ngày có thể giúp cải thiện 32.9% đốm nâu, 30.1% vết chân chim, 16% lỗ chân lông và 16.5% độ hydrat hóa. Da sẽ trở nên căng bóng hơn và rạng rỡ hơn gấp nhiều lần.
  • Giúp ức chế sản sinh melanin gây sạm da

nước uống collagen

Collagen DHC Beauty 7000

2.6 Shiseido Pure White

Một sản phẩm nữa đến từ nhà shiseido,ngoài việc cung cấp vitamin, giúp da căng bóng, chống lão hóa thì Shiseido Pure White Nhật Bản còn sản phẩm đi đầu trong việc dưỡng trắng da từ sâu bên trong, với độ an toàn cao, được nhiều chị em yêu thích.

Thiết kế và bao bì của lọ Shiseido Pure White Nhật Bản khác biệt với các loại khác, nó thiên về sự tinh tế hơn với tông màu trắng và logo, họa tiết màu đỏ hồng bắt mắt.

  • Thành phần gồm astaxanthin, astaxanthin, chiết xuất trái vải, hoa cúc, câu kỷ tử, vitamin C, vitamin E, chiết xuất lúa mạch, ngọc trai và các dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể.
  • Giúp dưỡng trắng da, kích thích sản sinh collagen tự nhiên của tế bào, ức chế melanin, chống lão hóa da.
  • Thành phần lành tính và dễ sử dụng.

nước uống collagen

Shiseido Pure White

2.7 82X Placenta Classic

82X là thương hiệu collagen đẹp da trực thuộc Công ty Mashiro – một công ty đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản có tác dụng cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Theo số liệu thống kê được công bố, trong vòng 8 phút lại có 1 chai 82X được tiêu thụ trên thị trường.

Bên cạnh thành phần chính collagen từ cá thì Collagen 82x Classic còn chứa chiết xuất của 82 loại thực vật lên men tự nhiên chuối, táo, cam, vừng, kiwi, hạt đậu nành, hạt điều,…, tinh dầu hạt hoa trà, chiết xuất hoa anh đào, sữa ong chúa…

  • Bổ sung collagen và giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Tăng cường hàng rào bảo vệ da giúp chống lại các tác động của môi trường.
  • Cải thiện hệ miễn dịch, tăng cường thị lực, bảo vệ sức khỏe đôi mắt, giảm stress, đẩy lùi căng thẳng, giúp ngủ ngon hơn.

nước uống collagen

82X Placenta Classic

3. Nên uống collagen dạng nước vào lúc nào?

Hai thời điểm sử dụng nước uống collagen tốt nhất đó là vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút hoặc vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút.

  • Sở dĩ nên sử dụng collagen dạng nước vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút, là vì thời điểm này quá trình trao đổi chất và tái tạo làn da trong cơ thể đang diễn ra một cách mạnh mẽ. Việc uống collagen dạng nước lúc này sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, sử dụng collagen dạng nước vào buổi tối trước khi đi ngủ 30 phút cũng có tác dụng giúp bạn dễ ngủ hơn, tạo điều kiện để làn da và các cơ quan trong cơ thể như xương khớp, sụn, móng, tóc, mạch máu, giác mạc phục hồi sau 1 ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

  • Khi sử dụng collagen dạng nước vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút, collagen và các dưỡng chất sẽ thuận lợi đi vào cơ thể và được hấp thụ nhanh chóng. Nhờ vậy công dụng làm đẹp da, chăm sóc các bộ phận, cơ quan khác cũng phát huy tối đa hiệu quả chỉ sau thời gian ngắn.

Hơn nữa, việc uống collagen dạng nước vào buổi sáng trước khi ăn 30 phút cũng sẽ giúp cung cấp năng lượng cho một ngày mới khoẻ khoắn, tràn đầy sinh lực.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu khá chi tiết về collagen nước để biết về nó là gì, có tác dụng gì và có nên dùng không. Mình mong rằng với những chia sẻ trong bài viết đã giúp các bạn tìm ra được sản phẩm nước uống collagen phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân.

nước uống collagen

———————–

?????????? – ??̉ đ?̣? ??̉? ??̣?, ???̀?? ??̂?? ??̉? ???́?? ??̂?
?? Eterrite là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản
???????: http://eterrite.com.vn/
?????????:https://www.instagram.com/eterrite_vietnam/
???????:https://www.youtube.com/channel/UCIWDqjK2_tfzMQWR9RS50Ig
???????: 028.66.533.599 – 0899.909.099