58 Đường Số 9, KĐT Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Hotline: (028) 66.533.588

Top 8 Kem Trị Nám Tàn Nhang Tốt Nhất Bạn Nên Dùng

Nám, tàn nhang hay đồi mồi luôn là những vấn đề khiến chị em đau đầu. Bởi việc trị nám cần thời gian lâu dài và dùng sản phẩm với quy trình hợp lý thì việc nám, sạm mới cải thiện. Do đó, trong bài viết này, Eterrite sẽ gợi ý cho bạn top 8 kem trị nám tàn nhang tốt nhất bạn nên dùng.

I. Nám da là gì?

Melanin hay còn gọi là hắc tố là yếu tố quyết định màu da của mỗi người, nhưng nếu được sản xuất quá nhiều sắc tố này sẽ tích tụ, tập trung tại một vùng nhất định trên da. Hiện tượng này gọi là nám da.

Nám da là tình trạng thường gặp nhất ở phụ nữ 20 – 50 tuổi. Nám da là các đốm sậm màu với nhiều mức độ đậm nhạt. Thường xuất hiện đối xứng 2 bên má, môi trên, cằm, trán,… Nám da đặc trưng bởi màu sắc sẫm, nâu hoặc thâm vàng, có nhiều kích thước nhưng thường lớn hơn tàn nhang.

II. Phân loại cấp độ nám

Các cấp độ nám trên da mặt: Nói về cấp độ thì nám da bao gồm 3 cấp độ cơ bản như sau:

Cấp độ 1 – Nám mảng: Đây là tình trạng nám mà vị trí xuất hiện ở gò má và trên trán, nó xuất hiện theo từng mảng. Nhưng những đốm nám này vẫn còn nhạt và chân nám nó chỉ nằm ở trên lớp biểu bì da, nghĩa là lớp ngoài cùng. Với loại nám cấp độ 1 này thì chúng ta dễ dàng điều trị dứt điểm thông qua việc sử dụng kem trị nám.

Cấp độ 2 – Nám hỗn hợp: Đây là tình trạng nám thường gặp ở chị em phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh. Nám sẽ xuất hiện ở cả một vùng da lớn và lúc này chân nám không chỉ tồn tại ở lớp biểu bì mà đã ăn sâu vào bên trong da. Với loại nám cấp độ 2 này nó chính là sự kết hợp giữa nám mảng cùng chân sâu thế nên việc điều trị sẽ tốn nhiều thời gian hơn.

Cấp độ 3 – Nám chân sâu: Đây là khi vết nám đã xuất hiện thành từng nốt và nó ăn sâu vào bên trong da. Để chữa trị nám chân sâu thì chúng ta cần phải có sự kết hợp giữa việc dùng kem vua trị nám cộng với chiếu laser.

Tùy vào mức độ nám mà chúng ta có thể lựa chọn kem trị nám và quy trình trị nám phù hợp.

III. Cách chọn kem trị nám, tàn nhang

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến nám da, ví dụ như: do di truyền, do tác động của ánh nắng mặt trời, da bắt đầu bước vào quá trình lão hóa, nội tiết tố có sự thay đổi hoặc do tình trạng căng thẳng, stress kéo dài.

Việc trị nám cần sự lâu dài, kiên trì. Nhưng để chọn kem trị nám, bạn cần nắm được các tiêu chí sau đây:

Thành phần kem trị nám tàn nhang an toàn

Bất kỳ sản phẩm nào cũng thế, không chỉ mỗi kem trị nám, bạn cần phải nắm rõ thành phần trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ sản phẩm nào. Đây là lời khuyên của các chuyên gia da liễu.

Để đem lại hiệu quả tốt, bạn cần lưu ý kem trị nám tàn nhang có các thành phần được chuyên da khuyên dùng như: tranexamic acid, axit azelaic, axit kojic, axit retinoic, axit glycolic, niacinamide, arbutin, Hydroquinone,… và phải để ý nồng độ của các chất.

Thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ

Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm giúp làm trắng da xóa bỏ nám sạm tức thì, các sản phẩm đều được PR rầm rộ bởi các người ảnh hưởng.

Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra về sản phẩm, xuất xứ, cũng như các chứng nhận từ Bộ Y Tế và cho lưu hành tại Việt Nam. 

Các sản phẩm trị nám, tàn nhang có thương hiệu nổi tiếng sẽ đắt hơn những kem trị nám tàn nhang thông thường. Tuy nhiên độ hiệu quả và tính an toàn chắc chắn sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Không những thế khi bạn sử dụng sản phẩm chất lượng từ thương hiệu có tiếng sẽ đảm bảo được uy tín cùng chế độ chăm sóc khách hàng cực tốt. Hơn thế bạn cũng không phải lo lắng đến việc da sẽ chịu kích ứng.

Đánh giá của người dùng

Việc nhận hoặc đọc được nhiều đánh giá của người đã dùng giúp bạn chọn được sản phẩm cho mình một cách chắc chắn hơn. Bạn có thể xem qua các đánh giá về sản phẩm tại trang web làm đẹp hoặc các blog mỹ phẩm thậm chí là các trang mạng xã hội điển hình như facebook để xem.

Mức độ phù hợp với làn da

Có một điều bạn nên lưu ý là không phải cứ nhiều người xung quanh dùng sản phẩm hợp thì bạn dùng cũng hợp. Vì da và khả năng thích ứng của mỗi người khác nhau. Nên chọn những sản phẩm kem trị nám tàn nhang và làm trắng có thành phần dịu nhẹ và phần trăm ở mức thấp trước và kiên trì dùng lâu dài để đem lại hiệu quả tốt nhất.

IV. Top 8 kem trị nám tàn nhang tốt nhất bạn nên dùng

1. Bộ kem trị nám và trắng da Eterrite Clear White Series

Eterrite là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, được ra mắt vào năm 1975 bởi CHARLE CO.,LTD với lịch sử thành lập hơn 46 năm tại Nhật. Với phương châm kinh doanh “Đặt khách hàng lên hàng đầu”, Công ty CHARLE luôn tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất bằng cách tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt ở từng giai đoạn của quy trình sản xuất.

Tại Việt Nam, Công ty CHARLE hợp tác cùng Công ty TNHH Quốc tế Song Cát phân phối độc quyền mỹ phẩm Eterrite.

Bộ sản phẩm kem làm sạch nám và trắng da Eterrite Clear White Series với 3 sản phẩm là: Nước cân bằng CLEAR WHITE LOTION, sữa dưỡng CLEAR WHITE MILK, kem dưỡng CLEAR WHITE CREAM. Kem trị nám nhật bản với thành phần chính với công nghệ độc quyền HQ EX (tương đương Hydroquinone 2%). Đây là thành phần trị nám và làm sáng da bật nhất. Thành phần Hydroquinone 2% trong sản phẩm phù hợp và an toàn cho da. Không những thế, sản phẩm còn kết hợp với thành phần từ thiên nhiên hỗ trợ tốt cho da.

Bộ kem trị nám và trắng da Eterrite Clear White Series
Bộ kem trị nám và trắng da Eterrite Clear White Series

– CLEAR WHITE LOTION: Cân bằng độ pH cho da, làm mờ nám, cấp ẩm cho tế bào thượng bì. Làm trắng da, se khít lỗ chân lông, Sản phẩm ổn định quá trình sừng hóa, phân tán tế bào nhiễm Melanin, chống oxy hóa.

– CLEAR WHITE MILK: tác động kép cả ngày lẫn đêm. Ban ngày bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại, ban đêm cấp ẩm, phục hồi, tổng hợp melanin nhạt màu, tăng cường hydrat hóa và kích thích sản xuất collagen

– CLEAR WHITE CREAM: Làm mờ nám sạm, ngăn chặn tổng hợp Melanin, ngăn chặn sự mất nước qua da, giữ ẩm, bổ sung độ ẩm tăng gấp 170% so với bình thường để làn da luôn khỏe mạnh và căng tràn sức sống. Kem đặc trị nám tàn nhang của nhật cải thiện nám sạm, trắng da sau 4 tuần.

Xem chi tiết: Bộ kem trị nám và trắng da Eterrite Clear White Series

2. Bộ kem trị nám và làm trắng chuyên sâu MELADERM – PHITOLOGY postQuam

postQuam là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Tây Ban Nha. Chỉ riêng tại Tây Ban Nha, dược mỹ phẩm postQuam được bán trên 40.000 trung tâm chăm sóc sắc đẹp, bệnh viện và phòng khám Da liễu. Sản phẩm dược mỹ phẩm postQuam hiện có mặt trên hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn Thế giới.

Các sản phẩm của postQuam đều theo hướng đặc trị tận gốc chuyên sâu các tình trạng da như mụn, nám, sạm, tàn nhang,… được các bác sĩ và bệnh viện, phòng khám da liễu cũng như những nơi chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tin dùng.

Bộ sản phẩm làm mờ nám và làm trắng chuyên sâu MELADERM – PHITOLOGY postQuam nổi bật với thành phần chính từ trái Kiwi, Butylene Glycol, Sophora Flavescens Root Extract, và Alcohol được gọi với tên thương mại là Gatuline® Spot-Light.

kem trị nám và làm trắng chuyên sâu MELADERM - PHITOLOGY postQuam
kem trị nám và làm trắng chuyên sâu MELADERM – PHITOLOGY postQuam

Gatuline® Spot-Light là thành phần đầu tiên làm giảm những đốm đồi mồi, nám sạm, đồng thời làm sáng da — thông qua việc phòng ngừa và đặc trị có mục tiêu ở cấp độ biểu bì và hạ bì.

Bộ sản phẩm gồm: 

– Tẩy tế bào chết làm trắng & tái tạo da mới WHITENING PEELING WITH VOLCANIC SAND.

– Tinh chất giúp mờ nám & làm trắng chuyên sâu – PHITOLOGY WHITENING SERUM

– Kem làm trắng ngày bổ sung chống nắng SPF15 – PHITOLOGY BOTANIC WHITENING DAY CREAM.

– Kem làm trắng ban đêm chuyên sâu – PHITOLOGY BOTANIC WHITENING NIGHT CREAM.

Đây là kem trị nám, tàn nhang tốt nhất có hiệu quả trong 28 ngày sử dụng.

3. Kem trị nám tàn nhang Sakura Transforming Cream

Kem đặc trị nám tàn nhang của nhật Nhật Bản Sakura Transforming Cream là một cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Sản phẩm này cũng có chứa hoạt chất trị nám Tranexamic acid đang được đánh giá cao.

Kem trị nám tàn nhang Sakura Transforming Cream
Kem trị nám tàn nhang Sakura Transforming Cream

Cơ chế hoạt động Tranexamic acid trong kem trị nám Sakura là ức chế hoạt động của Tyrosinase. Hoạt chất tổng hợp tổng hợp melanin dưới lớp biểu bì da và gây nên nám sạm. Bên cạnh đó, thành phần Alpha Arbutin chiết xuất từ cây dâu gấu giúp làm giảm đốm nâu.

Ngoài ra, sản phẩm có alpha Arbutin, Squalane, Behenyl Alcohol, chiết xuất cam thảo… nên mang lại hiệu quả trị nám, làm trắng da hiệu quả vượt trội.

4. Kem trị nám Transino

Một cái tên không thể thiếu trong danh sách này là kem trị nám Transino. Thông thường các sản phẩm trị nám tàn nhang của Nhật Bản đều được biết đến với khả năng trị nám, dưỡng da từ sâu bên trong. Bởi các tinh chất tự nhiên quý hiếm được chọn lọc và chiết xuất kỹ càng. Theo đó kem đặc trị nám Transino có nhiều thành phần dưỡng chất cần thiết cho làn da như Vitamin B6, Vitamin C, tinh chất dâu tằm và L-Cysteine.

Kem trị nám Transino
Kem trị nám Transino

Sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn những sắc tố có hại cho làn da. Giúp da được nâng tông và trở nên trắng hồng mềm mịn hơn. Ngoài ra giúp các vết nám tàn nhang nhanh chóng mờ dần và biến mất hoàn toàn. Phục hồi da giúp tăng khả năng đàn hồi da tốt hơn, khiến da trở nên căng bóng trẻ hơn.

Đây là kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay nên dùng thử.

5. Sản phẩm trị nám Ohui

Kem trị tàn nhang Ohui được bảo chế từ các thành phần tự nhiên quý hiếm tại Hàn QUốc. Sản phẩm có công dụng đặc trị nám, tàn nhang, vết thâm và mang đến độ che phủ khuyết điểm hoàn chỉnh cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm trị nám Ohui
Sản phẩm trị nám Ohui

Sản phẩm với thành phần chính là hoa thủy tiên đem đến khả năng chống oxy hóa cực mạnh và giúp làn da ngăn chặn được lão hóa, hạn chế nếp nhăn, thâm, nám và tàn nhang cực hiệu quả. 

Đồng thời, với hàm lượng khoáng chất và vitamin dồi dào giúp bạn cải thiện được các vấn đề về da giúp sở hữu làn da đẹp hoàn hảo không tì vết. Bạn nên kiên trì dùng sản phẩm, chỉ trong thời gian ngắn sẽ thấy kết quả  làn da trắng sáng đều màu hơn vô cùng rõ rệt.

Đây là một trong những  kem trị nám tàn nhang tốt nhất hiện nay nên dùng thử.

6. Kem trị nám tàn nhang tốt nhất Eucerin

Nếu nhắc đến Kem trị nám tàn nhang tốt nhất thì không nên bỏ qua Eucerin, đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Đức. Sản phẩm không chỉ mang đến công dụng đẩy lùi nám tàn nhang nhanh chóng mà còn là sản phẩm đặc trị mụn và giảm thiểu các vết thâm, đồi mồi trên da.

Nhờ bảng thành phần đặc trị nám tàn nhang tự nhiên như cam thảo, B-Resorcinol, vitamin C. Các thành phần này giúp da lấy lại được sự tự tin hơn bao giờ hết nhờ khả năng làm căng mịn, tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong lớp tế bào da.

Kem trị nám tàn nhang tốt nhất Eucerin
Kem trị nám tàn nhang tốt nhất Eucerin

7. Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator

Serum trị nám trắng da Iluma Intense Facial Illuminator của thương hiệu dược mỹ phẩm Image Skincare đến từ nước Mỹ. Dù mới ra mắt thị trường chưa được bao lâu nhưng Image Iluma Intense Facial Illuminator đã được giới chuyên gia và người dùng đánh giá cao với hiệu quả trị nám nhanh chóng.

Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator
Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator

Sản phẩm với thành phần Tranexamic Acid kết hợp với nhiều thành phần khác như Niacinamide, Vitamin C, AHA, chiết xuất lá trà xanh, rễ vỏ cây liễu… mang lại khả năng trị nám vượt trội. Hơn thế nữa serum Image Iluma Intense Facial Illuminator không gây bong tróc, mẩn đỏ như khi sử dụng các hoạt chất trị nám khá.

8. Kem trị nám, tàn nhang Vichy

Vichy là thương hiệu không còn xa lạ với chị em phụ nữ tại Việt Nam. Đây là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp không chỉ với các dòng sản phẩm nước tẩy trang, kem dưỡng da, kem chống nắng… Mà chị em phụ nữ còn rất yêu chuộng dòng sản phẩm kem trị nám Vichy.

Thành phần chính của kem trị nám Vichy là LHA, vitamin CG, Ceramide… kết hợp cùng công nghệ độc quyền giúp đánh bay nám sạm, đốm nâu, tàn nhang cho làn da tươi sáng đều màu và ngăn ngừa nếp nhăn, các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

Kem trị nám Vichy
Kem trị nám Vichy

Vichy là một trong những kem trị nám tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

Vậy là Eterrite vừa chia sẻ đến bạn thông tin làm đẹp về Top 8 Kem Trị Nám Tàn Nhang Tốt Nhất Bạn Nên Dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ tìm được kem trị nám tàn nhang tốt nhất dành cho mình bạn nhé!

——————

Tìm hiểu thêm thông tin về Eterrite:

Facebook: https://www.facebook.com/eterritevietnam
Instagram: https://www.instagram.com/eterrite_vietnam/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCIWDqjK2_tfzMQWR9RS50Ig
Zalo: https://zalo.me/4350094051936682209
Hotline: 028.66.533.599 – 0899.909.099